Táo

Táo là loại quả thơm ngon, giàu chất xơ,  giúp “cứu đói” giữa những bữa ăn chính, cân bằng đường huyết trong máu.  Ngoài ra, bạn có thể ăn táo cùng với bơ lạc không đường, là món ăn bổ  sung protein sau mỗi buổi tập thể dục.

Cam

Uống đủ nước là cách hạn chế những cơn  đói và thèm ăn. Tuy nhiên, nếu như nước lọc có vẻ nhàm chán thì bạn có  thể bổ sung cam vào thực đơn giảm cân của mình. Trong 100g cam cũng chỉ  có 47 calo, ăn no cũng không sợ kim cân nhích.

Bưởi

Bưởi giàu chất naringin, có tác dụng hạ  đường huyết trong máu và làm tiêu mỡ thừa. Loại quả này là món ăn thường  thấy trong nhiều thực đơn giảm cân.

Dưa hấu

Chỉ có 30 calo trong 100g dưa hấu, biến loại quả này trở này món ăn “chống đói” hiệu quả mà không sợ bị tăng cân.

Một quả lê có thể chứa tới 20% lượng chất xơ mà bạn cần mỗi ngày. Do vậy loại quả này nên được đưa vào thực đơn giảm cân.

Việt quất

Quả việt quất nổi danh vì khả năng chống  o6xy hóa và tốt cho tim mạch. Theo một số nghiên cứu, việt quất còn có  tác dụng tiêu mỡ bụng hiệu quả, xứng đáng có mặt trong thực đơn giảm  cân.

Dâu tây

Dinh dưỡng trong dâu tây giúp điều tiết  các hormone đốt mỡ là adiponectin và leptin, cơ thể bạn sẽ chuyển hóa  năng lượng nhanh hơn, từ đó lấy lại vóc dáng hiệu quả.